Latest Movie :

Monster House บ้านผีสิง

Monster House บ้านผีสิง

    กำหนดฉาย : 19 ตุลาคม 2549

    วอลเตอร์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี สังเกตเห็นความผิดปกติของบ้านไม้เก่าคร่ำครึหลังตรงข้ามบ้านของเขา ซึ่งมีตาแก่ชื่อ "เนปเบอร์แครเกอร์" อาศัยอยู่ เมื่อใดก็ตามที่มีวัตถุแปลกปลอมใดๆ เข้าไปในอาณาเขตของบ้านเนปเบอร์แครเกอร์ วัตถุนั้นจะถูก "ตวัด" เข้าไปในบ้านทันที ทั้งลูกเบสบอล รถสามล้อ ของเล่น สัตว์เลี้ยง ไม่เว้นแม้กระทั่งมนุษย์! และเมื่อนึกได้อย่างนี้ วอลเตอร์ จึงเริ่มสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับคุณนายเนปเบอร์แครเกอร์ ภรรยาของตาแก่..? ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นรู้ดีว่าเธอถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโดยฝีมือของสามีตัวเอง วอลเตอร์ จึงปักใจเชื่อว่าบ้านหลังนี้จะต้องมีเรื่องลึกลับสุดสะพรึงซ่อนอยู่

แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นก่อนวันฮาโลวีน 1 วัน เมื่อลูกบาสเก็ตบอลของ วอลเตอร์ และเพื่อนซี้ โคเดอร์ เกิดกระเด็นไปตกในสนามหญ้าหน้าบ้านลึกลับ เพียงเสี้ยววินาทีเดียว..บ้านทั้งหลังก็กลายเป็นปีศาจสยอง และขย้ำลูกบอลเข้าไปในบ้านอย่างไม่ปราณี ยิ่งไปกว่านั้นบ้านผีสิงยังจ้องจะเขมือบ"เจนนี่" เพื่อนของเขาเต่อหน้าต่อตา

การผจญภัยในบ้านผีสิง จึงอุบัติขึ้น !พวกเขาดิ้นรนหนีจนสุดชีวิต และพยายามบอกเรื่องจริงอันน่าสะพรึงกลัวนี้ให้คนอื่นรู้ แต่ไม่มีใครเชื่อ ทั้ง 3 จึงร่วมมือกันวางแผนเพื่อพิสูจน์ว่า มันคือบ้านผีสิง! ที่พร้อมจะเขมือบทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวัน หรือกลางคืน !!

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และสตีเว่น สปีลเบิรก์ โดยแอมบริน โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอ Monster House ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกของโซนี่ พิคเจอร์ส สตูดิโอ ให้เสียงพากย์โดย สตีฟ บัสเซอร์มิ, นิค แคนนอน, แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์, จอหน์ เฮเดอร์, เควิน เจมส์, เจสัน ลี กำกับโดย จิล คีแนน บทภาพยนตร์โดย แดน ฮาร์มอน และร๊อบ ชราป จากนิยายแดน ฮาร์มอน และ ร๊อบ ชราป อำนวยการสร้าง และควบคุมการผลิตโดย สตีเว่น สปีลเบริก์ สร้างสรรค์งานแอนิเมชั่นโดย โซนี่ พิคเจอร์ส อิมเมจเวิรค์ อิงค์

Monster House โปรแกรมระทึก รับปิดเทอม


Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. Cartoons Animation - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by